Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Du lịch tuyệt vời ở Perth

Vé máy bay đi perth sẽ đưa bạn đến để thư giản ở một thành phố vô cùng nổi tiếng của Úc. Đến Perth để thư giản quả là sự lựa chọn tuyệt vời nơi đây nổi tiếng về ánh nắng mặt trời và sự yên bình mà không phải thành phố nào cũng có dược. Những thông tin mà chúng tôi sắp kể đây sẽ cho bạn thấy Perth tuyệt vời đến mức nào nhé.

Tham quan thành phố
Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì hãy đi xe buýt miễn phí trong thành phố, tham quan những điểm du lịch nổi tiếng như Trung Tâm Văn Hóa, Phòng Trưng Bày Nghệ Thuật Perth và Tháp Chuông Swan.  bạn có thể Ăn trưa trên Sông Swan, ngắm nhìn những chiếc tàu đang đi lại trên dòng sông xanh biếc.  Bên cạnh đó bạn cũng có thể đi tham quan tại Công Viên Kings và Vườn Bách Thảo.  đi dạo qua những rừng cây và những hồ nước và làm thơ nếu bạn có thể.  Đón xe buýt đến Bãi Biển Cottesloe,nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động thể thao dưới nước như bơi lội... Nhâm nhi một ít rượu mạnh tại các hộp đêm hay xem hòa nhạc tại cung hòa nhạc Perth với cách trình diễn chuyên nghiệp các nghệ sỹ nơi đây luôn nhận được sự chào đón nhiêt tình của đông đảo mọi người vì thế bạn cũng không nên bỏ lỡ nhé.
Du lịch tuyệt vời ở Perth

Vui đùa ở Fremantle
Muốn khám phá Fremantle bạn hãy Đi tàu xuôi Sông Swan và bạn sẽ đến cảng Fremantle duyên dáng.   Bạn có thể tha hồ thường thức các món ăn ngon tại Terrace sau đó là đi bộ trên những con phố di sản. đặc biệt  Nếu bạn đến đây Vào các dịp cuối tuần bạn sẽ ngỡ ngàng như đang lạc vào không khí lễ hội được mở rộng với những khu chợ nhiều màu sắc, những nghệ sĩ ảo thuật và nhạc công lưu động.  Mua những món quà lưu niệm chỉ có tại đây hay mạnh dạng hơn bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi nổi tiếng tại nơi đây. Bạn cũng đừng quên tìm hiểu về Fremantle trong Viện Bảo Tàng Hải Dương ở Tây Úc hoặc Nhà Tù Fremantle.  
Du lịch tuyệt vời ở Perth
Bên trong bảo tàng vẫn còn những hiện vật tái hiên lại lịch sử xa xưa điển hình như những cột dùng để tra tấn, những giá treo cổ, phòng biệt giam, nhà thờ nhỏ và tìm hiểu những cuộc vượt ngục táo bạo của các tù nhân.  Đi bộ từ đây đến Đường Henderson, nơi khu chợ nguyên sơ của Fremantle được tổ chức từ thứ 6 đến thứ 2 hàng tuần và những ngày lễ lớn.  Mua những tác phẩm nghệ thuật của thổ dân và sản phẩm địa phương, sau đó khám phá những hiệu sách và cửa hàng nhỏ dọc South Terrace và Market Street gần đó.   Buổi tối, đắm mình trong hương vị của biển cả trên Cảng Fishing Boa.  Đến thăm một nhà máy bia và thưởng thức món cá và khoai tây chiên trên bến cảng hoặc một nhà hàng ở trên bờ biển.


Khám phá  Đảo Rottnest
Điểm dừng chân cuối cùng của chúng ta là đảo Rottnest, nơi có 63 bãi biển, 20 vịnh nơi đây là một nơi hết sức bình yên ở Perth. Nếu muốn khám phá hòn đảo bạn có thể Thuê một chiếc xe đạp và đi đến Oliver một khu đồi nổi tiếng của Rottnest, Bạn sẽ thấy nơi đây vẫn còn những khẩu pháo và những khu hầm dành cho mục đích chiến tranh. Hãy cảm nhận cuộc sống yên bình nơi đây bằng cách đi bộ qua những ngọn đồi nhìn nhưng ngọn hải đang.  
Du lịch tuyệt vời ở Perth
Đi vòng quanh khu phía bắc đến Vịnh Little Parakeet bạn sẽ được hòa mình vào làng nước xanh mát của khu du lịch nổi tiếng này. Đến Vịnh Geordie và thưởng thức buổi ăn trưa ngon tuyệt tại đây nếu bạn muốn thử một lần lặn xuống đáy biển hãy đến Parker Point hay Fish Hook, nơi những rạn san hô làm cho mặt nước trở thành bức tranh có những mảng màu xanh khác nhau.  Lướt sóng ở các Vịnh Strickland, Salmon và Stark, nơi những con sóng có thể cao hơn những con sóng ở bãi biển Perth từ 60 đến 100cm.  Kết thúc một ngày với bữa ăn tối ở một quán rượu cổ kính bên bờ biển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét