Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Khám phá sông Swan xinh đẹp của Perth

Perth là một điểm du lịch vô cùng nổi tiếng có thể kể trong số đó chính là sông Swan. Hãy xem thử nơi này có gì hấp dẫn nhé.

Khi đến đây bạn có thể đến tham quan các công viên hãy những tòa nhà chọc trời đến các bãi biển và vịnh của Đảo Rottnest. Lướt qua những ngôi nhà sang trọng để đến với bến cảng lịch sử sôi động ở Fremantle. Đáp chuyến phà tốc độ cao tới Vườn Bách Thú Perth hoặc ngược dòng đến những ruộng nho ở thung lũng Swan đẹp như tranh vẽ. 

Cảnh đẹp nhất tại đây là vào lúc hoàn hôn bạn có thể ngắm nhìn đường chân trời rực rỡ ở Perth trong lúc ăn tối. Hay xuôi dòng xuống Vịnh Matilda, đến với những công trình kiến trúc xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải của Trường Đại Học Western Australia. Thuê một chiếc thuyền buồm tốt và rẽ nước mà đi. Đi canô, chèo xuồng, lướt ván diều và trượt ván hay chỉ ngắm nhìn những đoàn thuyền nhỏ nhiều màu sắc từ bờ biển một khung cảnh thật thanh bình và nên thơ. Ngoài ra nếu bạn thích tập luyện thể thao và kết hợp tham quan bạn có thể thực hiện những chuyến dã ngoại bằng đạp xe dọc theo làn nước trên Perth Waters hay Sông Canning. 
kham pha song swan

kham pha song swan

kham pha song swan

kham pha song swan

kham pha song swan

kham pha song swan

kham pha song swan

kham pha song swan
Thật tuyệt vời phải không nào nhưng chỉ bấy nhiêu vẫn chưa thể nói hết về Perth vì thành phố này vẫn còn rất nhiều điều để khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét