Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Kinh nghiệm du lịch Perth

Nhắc đến úc nhiều người thường nghĩ đến Sydney thành phố nổi tiếng với nhà hát Opera hay melbourne thành phố nhộn nhịp và một Gold Coast gắn liền với những hình ảnh cánh bườm, biển xanh và cát trắng nhưng sẽ thật hiếu xót nếu bạn bỏ qua thành phố Perth

Những điểm du lịch hấp dẫn tại Perth
Perth là một thành phố hết sức đặc biệt thành phố này đặc biệt vì nó không giống như các thành phố ồn ào khác ở Úc mà ngược lại Perth lại rất yên ả dường như thành phố Perth muốn cách biệt với cuộc sống bên ngoài. Nếu ai đã từng có cơ hội được đến Perth sẽ thấy được thành phố Perth là một thành phố vô cùng thân thiện không khí ở nơi đây cũng rất dễ chịu dù bạn là người châu á, châu âu hay châu Mỹ thì đểu có thể đến nơi đây để tận hưởng du lịch tuyệt vời tại đây.
Kinh nghiệm du lịch Perth
Bạn có thể thử một lần trãi nghiệm với môn thể thao lướt sóng biển sẽ tuyệt vời lắm đấy. Ngoài ra bạn cũng có thể thử tập lặng đây cũng là môn thể thao khá được mọi người ưa thích bạn sẽ được hòa mình cũng với làn nước trong xanh và khám phá đại dương huyền bí. Những bãi biển nổi tiếng của Perth như: Cottesloe, Scarborough, Trigg, Sorrento and Marrion Beach đây đều là những bãi biển khá hấp dẫn du khách bạn có thể tha hồ tắm nắng và nhìn những con cá mập từ xa và bạn đừng lo chúng sẽ tấn công bạn không đâu chúng rất thân thiện. Và còn một số điểu cũng rất hấp dẫn bạn không nên bỏ qua khi đến Perth hãy xem thử ngay nhé:
Kinh nghiệm du lịch Perth
Bạn hãy thử cảm giác nhâm nhi một tách cà phê tại Cappuccino Strip cà phê ở đây rất ngon và phong cảnh ở đây cũng khá đẹp. Thưởng thức âm nhạc từ những nghệ sỹ đường phố tại chợ Fremantle nhìn cách họ trình diễn cũng không kém những nghệ sỹ chuyên nghiệp chút nào đâu. Bạn có thể lên tàu Fishing Boat Harbour và thưởng thức món ăn đặc sản ngon tuyệt của tàu này đó là món cá.
Kinh nghiệm du lịch Perth
Nếu như bạn muốn cảm nhận không gian yên tĩnh, không xe cộ, không khói bụi thì Đảo Rottnest sẽ là điểm dừng chân kế tiếp dành cho bạn. Bạn có thể đạp xe hoặc chèo xuồng tới những vịnh vắng vẻ và bơi trên 63 bãi biển trên Đảo Rottnest yên bình, không có xe cộ ồn ào. Sau đó lặn dưới những dải san hô màu sắc nổi bật và những xác tàu đắm.Lướt sóng trên Vịnh Strickland, Vịnh Salmon và Vịnh Stark.Hay lấy một cái cần câu và cố gắng câu thật nhiều cá ở hòn đảo tuyệt vời này.Ngắm nhìn quokka, loài thú có túi rất đáng yêu và là cảm hứng để người ta đặt tên cho hòn đảo này.

Những điều cần lưu ý.
Bạn hãy nhớ không được mang những thực phẩm làm từ thảo mộc hay những sản phẩm làm từ thú vật vì dây đều là những món hàng cấm không được mang vào nước Úc. Nước Úc cũng rất quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường vì vậy bạn hãy nhớ không được vứt rác bừa bãi tại đây nhé.

Cách ứng xử cũng rất quan trọng hãy để lại ấn tượng tốt của bạn đối với những người khách tham quan nơi đây không nên có những thái độ không tốt như chởi thề hay đánh nhau nơi công cộng. Những hành động đó cũng được xem là vi phạm pháp luật.

 Hãy chuẩn bị cho bạn những vật dụng cần thiết vì chi phí nơi đây tương đối đắt vì vậy để tiết kiệm hơn bạn nên chuẩn bị trước những thứ cần thiết như thuốc men, dao cạo râu, xà phòng,... Đồ đạc bạn mang theo cũng nên được bảo quản cẩn thận tránh trường hợp bị mất mát không cần thiết.

Mong rằng với những kinh nghiệm hữu ích này sẽ giúp cho chuyến đi của bạn đến Perth thêm hoàn hảo hơn bạn không còn phải đắng đo suy nghĩ xem có nên đặt vé máy bay đi Perth không nữa. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về Perth thì hãy liên hệ Việt Nam Booking nay chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc tất cả các vấn đề bạn quan tâm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét